Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Nếu bạn yêu một cô gái có nhóm máu O

Đọc qua bài viết để hiểu thêm về người ấy nào :

I . Khởi động nào :

Con gái nhóm máu O nhà mình thì hiền, nhưng có vẻ không được dịu dàng và uyển chuyển lắm. Nét yểu điệu là sự khó tìm nhất ở các O nữ. Yêu cầu chúng mình nhẹ nhàng, thướt tha còn khó hơn là bắt chúng mình lên trời. Thỉnh thoảng mình lại tự thấy chúng mình cứ bành bạch và quàng quạc như vịt vậy.
Phần nữ tính chúng mình thể hiện ra ngoài không nhiều (hoặc không thể hiện), nhưng hãy để ý một chút, về bản chất, trong tâm hồn thì thực sự - cực kỳ nữ tính: nhạy cảm, dễ xúc động, dễ mềm lòng, dễ thương người... và dễ khóc...
Đặc biệt rất thích nữ công gia chánh. Dù bề ngoài hơi vụng về nhưng nấu ăn, may vá hay đan lát O nữ nhà mình có thể đều có thể học và làm tốt.

O những con người thường sống thiên về nội tâm hơn.
Luôn có điều gì đó đằng sau mỗi O-ers mà nhiều người chưa hiểu được. Bề ngoài có thể rất vui vẻ nhưng trong lòng họ lại có rất nhiều suy nghĩ mà người khác không biết. O-ers sống tình cảm nhưng họ lại khó có thể bộc lộ cảm xúc này ra. Yêu thương của họ là kiểu thầm lặng quan tâm, cảm thấy ngại khi phải bộc lộ bằng lời.

Sự tưng tửng hòa đồng thường thấy của O có thể làm một số người tưởng chừng hiểu O rất nhiều nhưng thực sự hiếm có người nào có thể hiểu thấu được tâm tư của O. O có rất dễ để kết "bạn" nhưng để là "bạn thân" đủ để giãi bày tâm sự thì rất ít người.

Tình yêu của nhóm máu này luôn rõ ràng, minh bạch. Khi chia tay với tình yêu cũ, họ sẽ không nảy sinh bất cứ tình cảm nào nữa. Mặc dù họ vẫn còn chút ký ức về tình yêu đã qua nhưng tuyệt đối sẽ không tìm về quá khứ ấy nữa. Họ luôn lạc quan nhìn về phía trước, không hối hận chính là thái độ sống của nhóm máu O. Sau khi trải qua nỗi đau chia tay, người có nhóm máu O vẫn dũng cảm để đối mặt với cuộc sống mới.

Xét ở góc độ nào đó, người có nhóm máu O này luôn lạnh lùng với người yêu cũ, cho dù đã yêu nhau thế nào nhưng khi kết thúc tình cảm, cả hai bên đều rất khó để giữ mối quan hệ bạn bè. Không liên lạc cũng không có bất cứ sự hỏi thăm nào chính là thái độ của người nhóm máu O đối với tình cảm cũ. Cho dù bạn đi tìm, họ cũng giữ một khoảng cách nhất định. Nhưng điều đó không có nghĩa là người có nhóm máu O tuyệt tình mà họ muốn cuộc sống của mọi người được tốt hơn nên mới có thái độ lạnh lùng như thế.

-Với O, không gì tuyệt đối và O luôn muốn phá vỡ sự tuyệt đối điều gì đó.

- O khi đã tin tưởng thì luôn dành hết niềm tin cho điều đó nhưng mất niềm tin cũng rất nhanh. 
- Khi bạn đã thật sự bước vào trái tim O, sẽ là rất khó để bạn có thể xóa tan hình bóng mình hoàn toàn trong nó. O sẽ nhớ tận sâu trong tim.

- Và cũng như thế, khi bạn đã thật sự rời khỏi trái tim O, sẽ là rất khó để bạn có thể bước vào lần nữa.
O sẽ quên bạn sạch sẽ và lạnh lùng mãi mãi.


II . Note :
 
1. O nhiều lúc rất 3 phải. Không phải O không biết theo ai,mà O cũng chả biết theo thế nào. Và trong mọi cuộc chiến, O luôn chọn cách sống trung lập nhưng vẫn luôn bày tỏ quan điểm rõ ràng.

2. O thấy ai im lặng thì kiểu gì cũng bắt đối phương, nói ra mới thôi. Nhưng bản thân có khi dùng xà beng cũng không cạy nổi miệng.

3. O có lối sống " 1 mình 1 kiểu", ai thích thì chơi, không thích cứ việc goodbye :)).Và O với tính thẳng thắn của mình thà để mất lòng còn hơn là sống trong giả dối. Nói dối O sẽ thấy bứt rứt không thôi.

4. Chơi với O, đừng giả tạo. Không O giả tạo lại đấy. Nhìn cái miệng toe toét thế kia, không biết O đang nghĩ gì đâu đấy :-".

5. Ở O luôn có kiểu chống đối. Rất thích chống đối và cách chống đối rất kute, rất con nít và nhìn không thể nhịn cười được. Còn khi chống đối thực sự 1 mất 1 còn thì thực sự rất đáng sợ. O sẵn sàng chiến đấu đến không còn mảnh giáp nhưng còn sức là còn oánh :)).

6. Nếu B mang chủ nghĩa cá nhân nhiều thì O mang chủ nghĩa cộng đồng. Tính cộng đồng của O cực cao, ở đâu O cũng có thể vào nói chuyện như chuyện của mình dù chả hiểu đang nói cái gì.

7. O đôi lúc khi thích hành động thì sẽ bắt chước nhưng bắt chước hoài không được. Kiểu người ta búng 1 phát là vào rổ thì O kiên trì, O rất kiên trì búng búng búng nhưng mãi không được. Và O sẽ cáu lắm nếu làm không được.

8. Khi O không liên lạc được với ai, O sẽ để trong đầu mình cả đống câu hỏi về người đó và lo lắng, lăn tăn liệu mình có làm gì sai, người đó có làm sao ...v...v..

9 .O luôn có thái độ nhân nhượng và khoan dung ngay cả với kẻ thù của mình.

10. Với O im lặng không chỉ là là sự tức giận tột cùng mà có khi là sự khinh thường không nói bằng lời.1 người hay nói như O mà im lặng là không đùa được >:)


Note 2 :
1. O là những người tự tin và mang bầu nhiệt huyết ngút trời. O chính là người truyền năng lượng và sức mạnh cho người khác.

2. O có tinh thần quật khởi vô cùng. O giống như các chiến binh vậy. Họ là những người không ngại khổ, ngại khó, sẵn sàng xông pha và chiến đấu.

3. O cũng là những người mang tham vọng lớn và hoài bão. Họ có thể sống hết mình cho những lý tưởng. Với O, mọi thứ đều có thể đạt được nếu có sự quyết tâm và ý chí kiên cường.

4. O sống khá vui vẻ, chan hòa nhưng cũng dễ xúc động. O rất nhạy cảm và cảm xúc có thể theo thế mà dẫn tới vui hay buồn rất nhanh.

5. O rất dễ thoát khỏi nghịch cảnh nhanh chóng, chỉ là lúc nào O muốn thôi :-"

6. O trong tình yêu là người khá cầu toàn trong tình yêu. O thà ế chứ không chấp nhận 1 tình yêu gượng ép. O thà chấp nhận buông tay chứ không muốn níu giữ sự thương hại.

7. Tình yêu của O giống như nồi súp với đầy đủ gia vị : hết lòng, tận tâm, cuồng nhiệt, nhiệt tình và 1 tình yêu sẵn sàng hi sinh cho người mình yêu. Nhưng chỉ cần phản bội O, O sẵn sàng lạnh lùng quay lưng. Không níu kéo !

8. O buông tay nhưng luôn nặng tình cảm nên dễ bị ràng buộc, khó chấm dứt trong 1 thời gian ngắn. Với O, không có sự tàn nhẫn và vô tình. Có chăng, chỉ là bề ngoài của O.


9. O là con người của những đam mê và ý tưởng không ngừng. Ở O, ý tưởng không bao giờ dừng, O có thể thức thâu đêm ngồi vẽ ý tưởng và phát triển nó.

10. O là người hay che giấu cảm xúc. Những điều O nói chưa chắc đã là điều O nghĩ, mà O chỉ dành nó cho riêng mình hoặc chia sẻ với ai đó thân thuộc nhất mà thôi.

O là con người tình cảm , vì thế O rất đáng để trân trọng và yêu thương ♥ 


Note 3 :  
1. O không cần sự thương hại, cũng không cần ai phải giả tạo cho mình sự quan tâm giả tạo. Nếu yêu O thì yêu bằng cả con tim, không đừng làm tổn thương nó. Nó lâu và khó lành lắm.

2. O sống ồn ào nhưng tĩnh vô cùng. Bề ngoài O là người sôi nổi, vui vẻ, đầy tính hướng ngoại nhưng bên trong O là cả 1 thế giới đầy phức tạp. Có lẽ chính O cũng không hiểu nổi cảm xúc của mình.

3. O là người có thể hi sinh vì bạn bè nhưng ai phản O, O cũng sẵn sàng đáp trả.

4. O sống nặng tình nghĩa nên luôn bị chữ " tình" đè bẹp. Làm gì O cũng nghĩ cho người khác.

5. O giống như trái bom nổ chậm. Chỉ cần chọc không đúng lúc, không đúng chỗ là nó bùng luôn. Nhưng O không bao giờ thù hận hay ghét bỏ được ai cả.

6. O khi cáu ai đó, sẽ phải giải thỏa bằng sạch, không ấm ức, không khó chịu vô cùng, và người nghe lĩnh đủ =)).

7. O nhìn có vẻ hay để ý nhưng lại khá dễ dàng bỏ qua lỗi lầm người khác vì O sống khá hiền hòa và tốt bụng. O chỉ nổi sung khi cần thiết và vượt qua chịu đựng O mà thôi.

8. O sống khá bản lĩnh và biết cách chấp nhận cuộc sống. Họ có thể chọn dừng lại 1 thời gian để chiêm nghiệm mọi thứ trước khi làm tiếp bước tiếp theo.

9.O có khả năng kết nối mọi người lại với nhau.

10. O không bao giờ hành động theo cảm tính, mà O thường suy nghĩ theo nhiều chiều. O thường đưa ra quyết định cuối cùng sau nhiều cuộc thăm dò.

Không mâu thuẫn không phải là O ;) ♥
  

 
III. O cứng đầu, bướng bỉnh.

1. O đã nhất định làm gì thì phải làm kì được, người ngoài nói gì cũng không xi nhê với O. Ta làm là việc của ta.

2. Chơi với O, càng rắn với O, O càng rắn lại cho biết tay.

3.Học với O, khi làm bài O sẽ luôn tìm cách bảo vệ cho ý kiến về bài vở của mình.

4. Độ cứng của O phải so với đá tảng cỡ bự. Muốn đập tan độ cứng đầu của O phải linh hoạt, mềmmỏng và phải thật.

5. O Khi la mắng O, có khi O vâng vâng dạ dạ nhưng rồi đâu lại vào đấy. O vẫn lẳng lặng và âm thầm làm theo suy nghĩ của mình.

6. Trong tình yêu, cứng đầu với O là không xong. Và yêu O thì cần yêu luôn cả sự cố chấp, cứng đầu của O. Đừng bắt O bỏ nó, O sẽ bỏ bạn trước đó :)

7. Cãi nhau với O, bạn chỉ có thua. Bạn có cãi nữa, thì độ cãi của O càng tăng cao và O sẽ cãi đến khi bạn giương cờ trắng thì thôi. O là chuyên gia cãi lí vs lý luận mà ;).

8. Trong tình yêu, O sẽ luôn cứng đầu bảo vệ cái Tôi, chính kiến của mình. Đừng bắt O phải rập khuôn theo 1 khuôn mẫu nào bạn muốn, O sẽ cho bạn nghe " danh ca vọng cổ" hoài luôn =)). O sẽ luôn là O mà thôi.



IV. NHƯỢC ĐIỂM CỦA O


1. Cứng đầu, ngang ngạnh.

2. Lời nói đi trước suy nghĩ.

3. Quá tham công tiếc việc.

4. Tùy hứng.

5. Không giỏi bộc lộ tình cảm.

6. Cả thèm chóng chán.

7. Đôi khi hoài niệm quá khứ.

8. Nói nhiều.

9. Bốc đồng, nóng tính quá.

10. Không giỏi nói khéo.


Tập 2 :
1. Thất thường

2. Rất dễ mềm lòng

3. Tin người, nhẹ dạ

4. Ngoài lạnh trong nóng.

5. Cả nể, ngại từ chối.

6. Khó mở lòng.

7. Hay chú ý đến những điều nhỏ nhặt

8. Dễ nổi khùng.

9. Dễ đau lòng bởi chuyện tình cảm.

10. Luôn tạo cho bản thân 1 vỏ bọc .
 


V . MỨC ĐỘ LƯỜI CỦA O

1. Làm việc tùy hứng, nước đến chân mới nhảy, thậm chí có khi đến cổ mới nhảy =))

2. Mùa đông, đã lên giường là chỉ muốn ngủ, chẳng muốn xuống.

3. Khi đã yên vị chỗ nào đó, chỉ muốn ngồi yên một chỗ, ngại di chuyển.

4. Khi đang ngủ ngon bị dựng dậy thì mãi mới dậy, có khi phải gọi nhiều lần mới mở mắt bò dậy.

5. Đồng hồ reo, tắt đi, tự nhủ với bản thân, ngủ thêm tí nữa thôi, cuối cùng ngủ luôn :))

6. Gặp lại bài cũ, y hệt bài đã từng làm, có khi lôi bài cũ ra chép, đỡ nghĩ nhiều :”)

7. Học hay làm việc một lúc thấy mệt, coi phim tí đã, đọc truyện tí đã, máy tính tí rồi học tiếp :)

8. Đọc truyện có thể đọc bao lâu không thấy mỏi mắt, có thể đọc liền tù tì nhưng đọc sách tí cái đã gục xuống

9. Đang học thấy buồn ngủ, lên giường bảo ngủ chút thôi, cuối cùng ngủ luôn đến sáng.

10. Tự bảo với bản thân, phải chăm chỉ, nhưng rồi lại tự nhủ, lười nốt ngày hôm nay thôi, rồi mai chăm =))



VI . O SỐNG ĐỀ PHÒNG, CÓ VỎ BỌC

1. Có cảm giác không nên nói hết những điều mình nghĩ.

2. Sợ tổn thương, tạo cho mình vỏ bọc.

3. Không muốn người khác lo lắng, nên tự bảo vệ chính mình.

4. Không dám tin tưởng quá nhiều.

5. Sống với phương châm: tự túc là hạnh phúc, nên đôi khi không bộc lộ nhiều, chỉ tự mình làm việc mình.

6. Tùy từng người mà có cách biểu hiện cảm xúc khác nhau, có cái gọi là những con người khác nhau bên trong O.

7. Càng bị tổn thương nhiều, vỏ bọc càng dày. Nhưng khi đã yêu thương ai, bạn sẽ thấy, O chẳng giấu bạn điều gì.
 


VII . NHỮNG ĐIỀU TRÁI NGƯỢC CỦA O

1. O ghét sự ràng buộc, yêu sự tự do nhưng lại có tính sở hữu cực cao.

2. O ghét sự sai hẹn, nhưng lại hay cao su trong giờ giấc.

3. O ghét sự cứng đầu và ngang ngược, ghét người khác phản đối ý kiến của mình, nhưng lại cứng đầu ương bướng vô cùng.

4. O ghét người khác bỏ quên mình, không quan tâm đến mình, nhưng đôi lúc lại thờ ơ, bàng quan đến vô cảm.

5. O ghét bị làm phiền, nhưng đôi khi O lại nói nhiều kinh khủng, khiến người đối diện đau đầu.

6. O ghét những kẻ hay phức tạp hóa vấn đề, lúc nào cũng bé xé ra to, nhưng O lại là kẻ suy nghĩ quá nhiều.

7. O ghét sự khuôn phép, ghét sự bó buộc, nhưng O lại là kẻ yêu sự hoàn hảo đến mức tuyệt đối, và trọng trách nhiệm kinh khủng.

8. O ghét những kẻ hay soi mói, xét nét bản thân, nhưng lại hay tò mò, và thích soi người khác :”)

9. O ghét bản thân bị coi thường, nhưng đôi khi, O lại vì cái sĩ diện, cái tôi cực lớn của bản thân mà làm người khác cảm thấy bị tổn thương vì bị coi thường.

10. O ghét bạn bè giấu giếm nỗi đau, không chịu chia sẻ, nhưng đôi khi, O lại làm bạn bè cuống lên vì chính sự khó hiểu và sự giữ chặt nỗi đau của mình. Tất cả chỉ vì O sợ sẽ làm người khác lo lắng.

Vậy đấy, đôi khi, O thật mâu thuẫn. Và có nhiều lúc, O đã tự ghét chính bản thân mình.


VIII. O THẤT THƯỜNG

1. Có thể sáng rất vui, nhưng trưa đã ủ dột, tối lại phởn bình thường.

2. Thay đổi tâm trạng nhanh, đơn giản chỉ nghe một bài hát buồn cũng có thể buồn, đơn giản chỉ vì 1 câu nói của ai đó cũng có thể buồn, hoặc đơn giản có thể chỉ đọc một câu chuyện buồn cũng có thể kéo tâm trạng xuống không phanh.

3. Đang buồn, nghe được tin vui có thể lên tinh thần nhanh chóng, hoặc chỉ cần nghe được lời động viên từ một ai đó quan trọng, hoặc giản dị hơn là sự hạnh phúc hay niềm vui của ai đó mà O yêu thương.

4. Thời tiết cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của O.

5. Đang nói chuyện vui vẻ, có ai đó O ghét hoặc có ai đó nói câu gì đó động vào lòng tự ái, tự trọng làm tổn thương O, O sẽ lạnh lùng rời cuộc nói chuyện hoặc tâm trạng sẽ tối lại ngay.

6. Sự chuyển biến giữa buồn sang vui và ngược lại nhiều lúc diễn ra rất nhanh, có khi chính O còn không nhận ra.

7. Tâm trạng thay đổi nhanh, bất thường, khó lường trước và có thể khi nóng lên thì bùng phát bất cứ lúc nào, như một ngọn núi lửa chỉ chực phun trào.
 


IX. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA YÊU VÀ GHÉT ♥

1.
Khi O yêu thương bạn, O có thể vì bạn mà làm rất nhiều việc, có thể vì bạn mà đón nhận nhiều thứ của bạn, cả tốt lẫn xấu, dù không thích, nhưng vì đó là bạn, nên O không hối hận.
Khi O căm ghét bạn, O có thể vì sự căm ghét đó mà bỏ đi rất nhiều thứ, kể cả những thứ O đã từng nghĩ sẽ không bao giờ buông tay. Trong đó, có cả bạn. Và, cũng tuyệt đối quay đầu không hối hận.

2.
Khi O yêu thương bạn, O sẽ bảo vệ bạn, bất chấp cả bản thân mình.
Khi O căm ghét bạn, O sẽ làm mọi thứ khiến bạn hối hận.

3.
Khi O yêu thương bạn, O sẽ chia sẻ mọi thứ và lắng nghe những tâm sự của bạn, vô điều kiện.
Khi O căm ghét bạn, với O, bạn vô hình. Sự quan tâm, chia sẻ của O không dành cho bạn. Sự lo lắng, tâm sự của bạn không thuộc phạm vi quan tâm của O.

4.
Khi O yêu thương bạn, O sẽ dõi theo bạn, mọi lúc, mọi nơi, để khi nào bạn cần sự giúp đỡ, O sẽ xuất hiện.
Khi O căm ghét bạn, O sẽ dõi theo bạn, mọi lúc, mọi nơi, để xem bạn ngã khi nào và đau ra sao.

5.
Khi O yêu thương bạn, O sẽ rất vị tha, sẽ vô cùng mềm lòng và sẽ giúp bạn luôn luôn.
Khi O căm ghét bạn, O sẽ vô cùng khắc nghiệt, vô cùng cứng đầu, và sẽ không có khái niệm giúp bạn.
 

6.
Khi O yêu thương bạn, bạn ghét O, O sẽ lo lắng và làm mọi cách để tìm lý do, và sẽ tìm cách để mọi thứ trở lại như xưa.
Khi O căm ghét bạn, bạn ghét O, tùy thôi, muốn ghét sao thì ghét, không quan tâm.

7.
Khi O yêu thương bạn, khi có người khác hại bạn, O sẽ liều mình với kẻ đó, và tìm mọi cách bảo vệ bạn.
Khi O căm ghét bạn, khi có người khác hại bạn, O sẽ lặng lẽ dõi theo, và không động tĩnh.

8.
Khi O yêu thương bạn, khi bạn sai lầm, O sẽ ngăn cản, bằng mọi giá, kể cả khiến bạn ghét, O cũng sẽ làm.
Khi O căm ghét bạn, khi bạn sai lầm, O sẽ không nói, thậm chí, nếu thù hận sâu, O còn có thể sẽ khiến bạn sai càng thêm sai.

9.
Khi O yêu thương bạn, O hiểu rằng, bạn là một phần quan trọng của O, và O trân trọng.
Khi O căm ghét bạn, O hiểu rằng, bạn là một phần tổn thương của O, và O thù ghét.

10. Kết.
O yêu ghét rõ ràng. O không đơn giản và chưa bao giờ đơn giản cả. O đã yêu thương ai thì sẽ yêu thương tận lòng, hết lòng, hết sức vì người đó, thậm chí, có thể bất chấp cả bản thân. Nhưng khi O đã thù ghét ai thì thù cho đến tận cuối cùng. Có thể có người nói O thù dai, tàn nhẫn, có người nói O không quân tử, nhưng đừng nhầm lẫn, O không ném đá sau lưng, O không tiểu nhân. O chỉ cho họ thấy rằng khiến O căm ghét thì sẽ có kết quả như nào thôi. Vì vậy, đừng để O phải ghét, nếu không, bạn sẽ hối hận đấy ;)

P/S: Căm ghét ở đây khác hoàn toàn với giận dỗi thông thường. Nó ở mức độ cao nhất của sự ghét.
Vì thế, đừng vội hiểu sai stt :D
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học lập trình web căn bản với PHP

Bài 1: Các kiến thức căn bản Part 1:  https://jimmyvan88.blogspot.com/2012/05/can-ban-lap-trinh-web-voi-php-bai-1-cac.html Part 2:  https://...