Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Bình yên mỗi khi được bên anh

Em không nghĩ ngợi nhiều những điều người ta nói về anh: một người từng trải như anh thì thiếu gì phụ nữ, với lại tính chất công việc của anh lại có nhiều cơ hội để có thể vui chơi. Có thể là thoáng qua và đọng lại trong giây lát để em ngẫm nghĩ, buồn đôi chút nhưng nó không làm em nản lòng.

Từ: yu
Đã gửi: 15 Tháng Năm 2012 10:49 SA

Em không phải thích so sánh giữa anh và người ấy, nhưng anh biết không, ở bên anh, em mới thật sự cảm thấy rằng mình hạnh phúc. Có lẽ sẽ không công bằng với người ấy vì dù sao em từng yêu người ta một quãng thời gian quá dài, quãng thời gian mà nước mắt bằng với niềm hạnh phúc. Vì bằng tuổi nên suy nghĩ của người ấy còn trẻ con hay vì tình cảm người ấy dành cho em quá nhiều, nhiều đến nỗi em không thể nào tiếp nhận được. Nhiều khi lại cảm thấy bế tắc trong cuộc tình ấy.

Yêu không phải là cái tội nhưng có điều phải làm sao cho tình cảm hai người ngày càng gắn bó và lớn dần lên đúng không? Còn với người ấy thì tình cảm của em ngày một phai nhạt dần vì vốn tính cách và quan niệm sống quá gò bó, không lối thoát chính bản thân và kể cả người yêu.

Cũng không biết có là tình yêu hay đó là trách nhiệm mà em có thể ở bên người ta từng ấy năm. Quen người ấy, em luôn là người lắng nghe để chia sẻ. Khi quen anh thì toàn là những điều ngược lại. Em được anh chia sẻ những rắc rối trong cuộc sống hằng ngày và những khó khăn trong cuộc tình mình.

Cảm giác bình yên lắm khi ở bên nhau, hay vì anh đủ lớn và chững chạc để hiểu cuộc sống và mang lại cho em cảm giác bình yên đó hả anh? Mặc dù mình ít gặp nhau nhưng sao em vẫn cảm thấy đủ để tin tưởng vào anh.

Em không nghĩ ngợi nhiều những điều người ta nói về anh: một người từng trải như anh thì thiếu gì phụ nữ, với lại tính chất công việc của anh lại có nhiều cơ hội để có thể vui chơi. Có thể là thoáng qua và đọng lại trong giây lát để em ngẫm nghĩ, buồn đôi chút nhưng nó không làm em nản lòng. Em tin anh nhiều và niềm tin đó hy vọng sẽ được anh đáp trả một cách xứng đáng anh nhỉ!

Thời gian là liều thuốc hữu hiệu nhất cho em và anh lúc này phải không? Hạnh phúc có lúc ở quá gần nhưng lại không với tới, có những điều mình muốn nhưng lại chưa thể làm được. Chúng ta quen nhau không quá lâu để hiểu hết được nhau nhưng em vẫn luôn có niềm tin ở anh, tin vào một gia đình hạnh phúc ấy. Vì nhau mà cố gắng anh nhé!

Lần đầu tiên em sống thật với cảm xúc của chính mình và viết lên những dòng chữ này để gửi đến anh. Em rất thích câu nói: “Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy cho ta ngày nữa để yêu thương”. Chúc anh luôn vui và công việc gặp nhiều may mắn nhé. Yêu anh thật nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học lập trình web căn bản với PHP

Bài 1: Các kiến thức căn bản Part 1:  https://jimmyvan88.blogspot.com/2012/05/can-ban-lap-trinh-web-voi-php-bai-1-cac.html Part 2:  https://...