Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Rạp chiếu phim - những điểm hẹn ưa thích của giới trẻ

Xem phim tại rạp đang trở thành một trào lưu giải trí lành mạnh, món ăn tinh thần có sức hấp dẫn đối với giới trẻ ngày nay. Cùng điểm qua 4 rạp chiếu phim tại Sài Gòn.
 
1. Rạp chiếu phim Galaxy

Hiện tại Galaxy sở hữu 4 cụm tạp chiếu phim cao cấp theo tiêu chuẩn Hollywood. Rạp chiếu phim Galaxy luôn thu hút đông đảo bộ phận các bạn trẻ, nhân viên văn phòng đến xem phim và thư giãn.


Rạp luôn thu hút nhiều bạn trẻ
Với tổng sức chứa hơn 1.000 chỗ ngồi đạt chuẩn quốc tế. Mỗi cụm rạp gồm 3 rạp chiếu phim đều được trang bị hệ thống màn hình, âm thanh chất lượng. Công nghệ phim 3D mang đến cho người xem nhiều trải nghiệm mới lạ.


Trang bị hệ thống hiện đại
Galaxy Cinema luôn cập nhật thông tin các bộ phim trên website một cách đầy đủ và liên tục. Người xem có thể chọn lựa những phim mình yêu thích với nhiều suất chiếu khác nhau. 
 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Galaxy luôn là một trong những địa điểm xem phim lý tưởng được nhiều người lựa chọn.

Galaxy Nguyễn Trãi

Địa chỉ: 230 Nguyễn Trãi  Phường Nguyễn Cư Trinh  Quận 1


Galaxy Nguyễn Du

Địa chỉ: 116 Nguyễn Du  Phường Bến Thành  Quận 1


Galaxy Tân Bình

Địa chỉ: 246 Nguyễn Hồng Đào  Phường 14  Quận Tân Bình


Galaxy Kinh Dương Vương
Địa chỉ: 718 Bis Kinh Dương Vương  Quận 6


2. Rạp chiếu phim Megastar

Megastar là hệ thống rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Rạp trang bị màn hình chiếu phim đạt chuẩn, hệ thống âm thanh cao cấp cùng công nghệ kỹ thuật số 2D và những trải nghiệm sống động của phim 3D.


Chất lượng đạt chuẩn quốc tế
Tất cả các phim mới trên thế giới đều được Megastar mua bản quyền công chiếu và liên tục cập nhật. Chất lượng phim và dịch vụ đi kèm của MegaStar cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ khách hàng. 


Là noi thư giãn lý tưởng
Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giá vé đi cùng với chất lượng. MegaStar còn là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ bạn bè và người thân đến thư giãn sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng. 
 

Megastar Hùng Vương

Địa chỉ: Tầng 7 Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương  Phường 4  Quận 5


Megastar CT Plaza

Địa chỉ: Tầng 10, CT Plaza, 60A Trường Sơn  Phường 2  Quận Tân Bình


Megastar Parkson Paragon

Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Parkson Paragon 3: Nguyễn Lương Bằng  Phường Tân Phú  Quận 7


Megastar Crescent Mall


Địa chỉ: Tầng 5, Nguyễn Văn Linh  Phường Tân Phú  Quận 7


Megastar Pandora City

Địa chỉ: Tầng 3, 1/1 Trường Chinh  Quận Tân Phú


3. Rạp chiếu phim BHD
 
Rạp BHD được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, màn hình độ nét cao với tiêu chuẩn và công nghệ đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại BHD có 2 cụm rạp BHD Star Cineplex 3/2 và BHD Star Cineplex ICON 68.


Tuy mới thành lập nhưng rạp nhận được sự ủng hộ đông đảo người xem
Với 1.000 ghế ngồi tại cụm rạp BHD Icon 68. Phòng xem phim đều được thiết kế hiện sang trọng, trang thiết bị phục vụ hiện đại. Công nghệ phim 2D, 3D chuyên nghiệp. BHD luôn cập nhật và công chiêu các bộ phim trong và ngoài nước một cách sớm nhất.

 
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình. Rạp thu hút nhiều bạn trẻ và là địa điểm lý tưởng gặp gỡ bạn bè và có những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và người yêu.

Hệ thống chiếu phim hiện đại

BHD Star Cineplex 3/2
Địa chỉ : Lầu 4 Siêu Thị Maximark 3/2 - 3C Đường 3/2, Quận 10

BHD Star Cineplex ICON 68
Địa chỉ: Lầu 3 & 4, Bitexco ICON 68 : Số 2 Hải Triều, Quận 1

4. Rạp chiếu phim Lotte

Lotte Cinema là một trong những hệ thống rạp chiếu phim hiện đại nhất tại Hàn Quốc. Hiện nay, Lotte Cinema đã có 8 cụm rạp chiếu phim hiện đại tại Việt Nam.


Với hệ thống phòng chiếu phim cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại cùng thiết kế sang trọng, ấm cúng. Lotte Cinema  là một trong những rạp thu hút đông đảo người xem phim. 


Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
Chất lượng dịch vụ và phục vụ tại rạp chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Các thông tin bổ ích cùng những cập nhật mới nhất về thế giới điện ảnh đều được cập nhật đầy đủ và nhanh chóng. 
 

Rạp được thiết kế ấm cúng, gần gũi
Rạp Nam Sài Gòn
Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart NSG : 469 Nguyễn Hữu Thọ Quận 7

Rạp Cộng Hòa

Địa chỉ: Tầng 4, Pico Plaza : 20 Cộng Hòa Phường 12 Quận Tân Bình

Rạp Diamond
Địa chỉ: Tầng 13 Diamond Plaza : 34 Lê Duẩn, Quận 1
 
Trung Thành (Mốt và cuộc sống)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học lập trình web căn bản với PHP

Bài 1: Các kiến thức căn bản Part 1:  https://jimmyvan88.blogspot.com/2012/05/can-ban-lap-trinh-web-voi-php-bai-1-cac.html Part 2:  https://...